NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI HỌC NGHỀ TRANG ĐIỂM

Khi bắt đầu một ngã rẽ mới, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thứ điều quan tâm. Nhất là khi học một nghề nghiệp mới, bạn sẽ cần biết mình nên lưu ý những điểm quan trọng gì trong khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

khóa học trang điểm chuyên nghiệp

 

1. HÃY BẮT ĐẦU TỪ CƠ BẢN

Tôi chắc chắn khi xem những video hay hình ảnh trang điểm lung linh bạn sẽ rất yêu thích và mong muốn mình cũng sẽ làm được như vậy. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu từ cơ bản, nắm chắc được nền tảng thì những khóa học nâng cao sau đó không còn là vấn đề nữa.

Hãy chọn cho mình một nơi học dạy cho bạn từ cơ bản để phần nền tảng thật vững chắc, khoan hãy nhìn đến những layout lung linh nhé hành trình của bạn chỉ mới bắt đầu thôi.

 

2. HÃY NẮM CHẮC BÀI HỌC PHÂN LOẠI DA VÀ CHĂM SÓC DA

Bạn sẽ thầm cảm ơn mình vì đã siêng năng ghi chép bài học lý thuyết này khi bạn ra làm nghề và gặp nhiều loại da khách hàng khó xử lý, hoặc khi bạn định hướng nghề nghiệp là đào tạo. Từ những kiến thức phân loại và chăm sóc da cơ bản, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và tích lũy cho mình được kiến thức cần thiết để giảng dạy, hoặc xử lý những ca khó nhằn. Lớp nền trang điểm có đẹp hay không phần lớn cũng phụ thuộc vào những kiến thức này.

Lớp nền trang điểm

 

3. NỀN VÀ CHÂN MÀY

Đây là 2 phần ít thay đổi nhất trong hành trình trang điểm sau này.

Phần học vẽ chân mày trên giấy thật sự là một phần không được thú vị lắm nhưng sẽ giúp bạn quen tay khi vẽ 2 bên chân mày lên mẫu thật nhất là bên tay không thuận. Khi bạn đã trở thành một MUA hãy xem lại những nét vẽ đầu tiên trên giấy, hẳn bạn sẽ thấy tự hào về mình lắm đấy.

Nền và chân mày là 2 phần phải luyện lâu nhất và cũng căng thẳng nhất với học viên khi bắt đầu học trang điểm vì đây sẽ là 2 phần quyết định lớp trang điểm của bạn có thành công hay không. Nền mỏng, mịn mà vẫn che được khuyết điểm cùng với dáng chân mày phù hợp sẽ hạn chế được khuyết điểm và tôn lên đường nét khuôn mặt.

Nền và chân mày

enlightenedenlightenedenlightened

 

Bạn nhận được gì từ khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại The Beauty Make Up Academy?

Giáo trình makeup chuyên nghiệpđược soạn rõ ràng, bài bản.

Bạn sẽ được đào tạo từ nền tảng cơ bản nhất như cách nhận biết các loại da, cách dưỡng da đưa da về trạng thái cân bằng nhất để sẵn sàng cho một lớp nền hoàn hảo. Cho đến các kỹ thuật nâng cao như cách make up trẻ hóa áp dụng cho cô dâu hoặc xử lý da lão hóa khi trang điểm cho bà sui.

học trang điểm chuyên nghiệp 1

Ngoài ra, các kỹ thuật làm tóc được lồng ghép song song với các bài học trang điểm để bạn có nền tảng làm tóc vững chắc, giúp bạn chủ động nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất.

Bạn còn có thêm cơ hội tham gia các lớp chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh, lớp hướng dẫn marketing để tìm kiếm khách hàng riêng, lớp kỹ năng đứng lớp khi bạn có nhu cầu trở thành giảng viên các lớp trang điểm cá nhân hoặc trang điểm chuyên nghiệp.

học trang điểm chuyên nghiệp 2

enlightenedenlightenedenlightened

 

Nếu Bạn đang quan tâm khóa học trang điểm chuyên nghiệp:

xem chi tiet khóa học trang điểm chuyên nghiệp