Review top 10 trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM

Ngày nay, nghề trang điểm dần trở nên phổ biến hơn khi nó mang lại nguồn lợi kinh tế cho nhiều bạn trẻ. Chỉ cần có đam mê và chịu bỏ ra một ít tiền bạc, thời gian để theo các khóa học trang điểm chuyên nghiệp, bạn có thể sẽ trở thành Make up Artist.

Top 10 địa điểm dạy và học trang điểm uy tín và đáng tin cậy dưới bài viết sau đây sẽ giúp bạn tự tin đăng ký các khóa học makeup chuyên nghiệp.

khóa học makeup chuyên nghiệp

 

Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, học viện Quân Nguyễn-Pu Lê đã chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của nhiều bạn đam mê nghệ thuật Makeup. Makeup Artist Quân Nguyễn – Hair Stylist Pu Lê gắn liền với tên tuổi các ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Tóc Tiên, Lệ Quyên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và nhiều hoa hậu Việt Nam. Và chính điều này cũng đưa tên tuổi của học viện ngày càng nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Nhằm tạo điều kiện học tập và phát huy khả năng sáng tạo của học viên nên học viện luôn trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, hệ thống ánh sáng tối tân phục vụ tốt nhất cho học viên.

Mức học phí các khoá chuyên nghiệp, các khoá chuyên nghiệp VIP và khoá tóc chuyên nghiệp cao hơn nhiều so với các trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp uy tín khác. Đặc biệt học viện không có khung giờ dạy buổi tối dành cho các bạn đang đi làm và muốn học thêm makeup có dự định chuyển hướng công việc mới.

 

Hiwon Makeup & Academy

Hiwon là một Makeup Artist nổi tiếng được nhiều sao Việt săn đón. Phía sau sự xuất hiện xinh đẹp ấn tượng của các nghệ sĩ như Diệu Nhi, Liz Kim Cương, á hậu Phương Nhi, hoa hậu Nguyễn Trúc Thùy Tiên là nhờ bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Trần Quốc Huy.

Ngoài ra, Hiwon còn là một giảng viên giỏi tận tâm giảng dạy trực tiếp tại Hiwon Makeup Academy. Với tay nghề make up đỉnh và luôn thân thiện nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cho từng học viên nên Hiwon Makeup Academy là lựa chọn của nhiều bạn đang muốn theo đuổi nghề trang điểm.

Những bạn học viên xuất sắc tay nghề giỏi luôn được giảng viên Hiwon tạo cơ hội làm việc với các nghệ sỹ, tiktoker, khách hàng và cô dâu để nâng cao tay nghề và tạo thương hiệu bản thân được nhiều người biết đến. Điều này tạo rất nhiều thuận lợi cho con đường sự nghiệp tương lai của bạn.

Học phí của khóa học make up chuyên nghiệp là 75.000.000/ 4 tháng, một số chương trình ưu đãi còn 55.000.000. Mặc dù sau khi đã giảm giá nhưng mức học phí này vẫn còn cao hơn so với các trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp uy tín khác.

Hiwon không có lớp buổi tối sau 18h để tạo điều kiện cho các bạn trái ngành muốn trải nghiệm thử với nghề trang điểm xem bản thân mình có phù hợp không, để dễ dàng quyết định có nên đổi nghề trở thành chuyên viên trang điểm trong tương lai hay không.

 

Nam Trung Makeup Academy

Nam Trung Makeup Academy được thành lập năm 2007 bởi chuyên gia trang điểm Nam Trung. Nam Trung là một trong những Makeup Artist nổi tiếng hàng đầu trong ngành Makeup của Việt Nam. Anh có niềm đam mê và năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Vì vậy anh quyết tâm học tập và theo đuổi sự nghiệp trang điểm, tốt nghiệp khóa “Chuyên viên trang điểm quốc tế” tại Học viện Make Up For Ever tại Paris, Pháp. Anh chính thức bắt đầu sự nghiệp của một “makeup artist” ở tuổi 20 và đến nay là hơn 10 năm theo nghề.

Ngoài ra anh còn là host của nhiều chương trình thời trang và làm đẹp nổi tiếng như Vietnam’s Next Top Model, Tiktok FashUP,… Vì vậy, học viên khi tham gia học tập tại đây có nhiều cơ hội học hỏi kiến thức và kinh nghiệm từ chuyên gia trang điểm Nam Trung nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Khoá học trang điểm cô dâu cơ bản: $2.500 = 58 triệu. Mức học phí cao hơn so với nhiều trung tâm dạy trang điểm khác.

Các khoá học bên Nam Trung Academy không khai giảng thường xuyên, không có lịch khai giảng cố định. Như vậy, không thuận lợi khi các bạn muốn đăng ký tham gia học mà không có lớp khai giảng.

Thời gian học cố định ca sáng 9:30 sáng-12:30 sáng hoặc ca chiều 13:30 -16:30.

Thời gian học cố định như vậy sẽ khó cho các bạn trái ngành đang muốn chuyển nghề trang điểm và mong muốn học vào buổi tối.

 

Tipu Makeup & Academy

Học viện đào tạo trang điểm TiPu Makeup Academy được thành lập năm 2018. Hơn 4 năm hoạt động, học viện đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn học tập và đào tạo các khoá học make up cá nhân cơ bản và nâng cao, khoá trang điểm chuyên nghiệp và nâng cao, khoá trang điểm làm tóc cô dâu, khoá nâng cao-Master.

CEO của Tipu Makeup Academy là Tipu Nguyễn, một Makeup Artist 9x nổi tiếng với niềm đam mê nghệ thuật, giàu kinh nghiệm trong ngành makeup. Makeup Artist trẻ luôn sáng tạo với phương châm “Làm những điều bình thường theo cách phi thường”, thường xuyên mở các workshop tạo điều kiện cho học viên học hỏi nâng cao kiến thức và kỹ năng makeup.

Học phí:

Khóa makeup cá nhân chuyên sâu, học phí: 5.000.000/ 8 buổi học

Khóa makeup cá nhân cao cấp, học phí: 10.000.0000/ 12 buổi học

Khoá học trang điểm cô dâu, học phí: 20.000.000/ 30 buổi học, mỗi buổi học từ 3-4 tiếng.

Khoá học trang điểm nâng cao, học phí: 20.000.000/ 12 buổi học

Khoá học trang điểm chuyên nghiệp, học phí: 30.000.000/ 60 buổi học, mỗi buổi học 3-4 tiếng

Khoá học trang điểm Master cao cấp, học phí: $5000/ 70 buổi học

Nhìn chung các khóa học make up cá nhân và khoá học trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp tại Tipu Academy học phí cao hơn so với nhiều trung tâm dạy trang điểm uy tín khác. Bên cạnh đó, số buổi học do Makeup Artist Tipu đứng lớp trực tiếp giảng dạy cho học viên rất ít, 90% các buổi học tại Tipu Makeup Academy là do trợ giảng trực tiếp giảng dạy.

 

PhatDao Makeup Academy

Xuất thân là một người có tư duy nghệ thuật cao, CEO của trung tâm đã học hỏi, làm việc với nghề trang điểm rất nhiều năm. Từ đó biết cách đào tạo cho những người đang muốn theo đuổi với nghề trang điểm này.

Đến với cơ sở, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, từ đó nắm vững được mọi kiến thức liên quan đến nghề và phát triển hơn trong tương lai. Một số lợi ích cho học viên chính là kỹ năng tiếp cận, sử dụng màu sắc phù hợp trong trang điểm. Ngoài ra còn tập trung đẩy mạnh vào kỹ năng trang điểm cho cả nhân phù hợp với từng dịp khác nhau.

Ưu điểm: Môi trường học thân thiện, giảng viên có kinh nghiệm.

Nhược điểm: Cơ sở đào tạo không quá chuyên nghiệp.

 

Tina Le Makeup

Tina Lê Makeup Academy là học viện đào tạo trang điểm hàng đầu tại Việt Nam, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đã đào tạo được nhiều chuyên viên trang điểm có trình độ chuyên môn cao và có tay nghề thành thạo.

Trải qua nhiều năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như cải thiện cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, Tina Lê Makeup Academy đã có một vị trí xứng đáng trên thị trường makeup và nhận được nhiều đánh giá cao của các học viên cũ.

Tina Lê Makeup Academy là trung tâm đào tạo makeup đầu tiên tại Việt Nam đủ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng học rộng rãi thoáng mát và trang thiết bị hiện đại tối tân phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học viên. Với tiêu chí ưu tiên chất lượng dạy và học lên hàng đầu, Tina Lê Makeup Academy có riêng một phòng học lý thuyết, phòng học tóc, studio cho việc chụp ảnh và make up ngay tại chỗ. Đặc biệt, học viên có cơ hội trải nghiệm phòng Bloger bao gồm các loại mỹ phẩm, hàng hiệu uy tín trên thế giới.

Nội dung khoá học được thiết kế đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với một số bạn muốn học chuyên sâu trở thành chuyên viên trang điểm giỏi nhưng mức học phí cao hơn rất nhiều so với các trung tâm dạy trang điểm khác.

Riêng đối với một số bạn muốn tìm một khóa học trang điểm chuyên nghiệp đào tạo ngắn hạn, mức học phí phù hợp và được học trực tiếp từ Makeup Artist giỏi có nhiều năm kinh nghiệm thì Tina Lê Makeup Academy không phải là lựa chọn.

 

Ken Makeup Academy

Học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, điều chỉnh mọi khuyết điểm của mình sau mỗi buổi học, được Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên ngành về kỹ thuật make up, cách xử lý mọi loại da, dụng cụ trang điểm, phụ kiện cần thiết cho mỗi layout,... Môi trường học tập chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ, kết hợp phòng chụp ảnh cùng những thiết bị được set up sẵn sàng! Hỗ trợ tối đa cho học viên được hiểu bài và có nhiều tư liệu riêng về hình ảnh cũng như clip sau mỗi buổi học... Và makeup artist sẽ luôn là người trực tiếp giảng dạy và theo sát quá trình học tập của tất cả các bạn học viên cho đến khi vững tay tốt nghiệp.

Khi quan tâm khóa học tại Ken Makeup Academy bạn hãy kiên nhẫn chờ một chút để được tư vấn nhé.

 

Hoàng Quyên Bonnie Makeup Academy

Với sự đa dạng trong style makeup, Bonnie Makeup đã biết cách tạo nên nhiều sản phẩm ấn tượng, đậm chất nghệ thuật. Trong mỗi concept makeup mà Bonnie Makeup mang lại đều là tổng thể của sự chỉn chu, từ layout cho đến phụ kiện hay phục trang.

Với thâm niên kinh nghiệm chuyên môn cùng sự tâm huyết, Bonnie Makeup đã sáng tạo nên rất nhiều tác phẩm với đa dạng, màu sắc riêng đồng thời gây ấn tượng cho người nhìn. Với thế mạnh chuyên sử dụng màu sắc vô cùng sáng tạo, chất liệu từ mỹ phẩm cao cấp, chị đã làm nên những điều thú vị. Trong mỗi tác phẩm, mỗi gương mặt chị thực hiện sẽ là một câu chuyện riêng biệt mang lại cảm hứng mới lạ.

Khóa học nghề trang điểm tại Bonnie Makeup Academy hiện đang có giá khoảng 50 triệu cho 1 khóa học trang điểm và làm tóc. Trung tâm sẽ hỗ trợ một số mỹ phẩm cơ bản như màu mắt, son và má hồng.

Tuy nhiên lịch học tại Bonnie không cố định, bạn sẽ đăng ký lịch học cho tuần mới với cô giáo vào mỗi cuối tuần.

 

Vanmiu Beauty

Makeup Artist Vân Miu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phong cách hiện đại, thân thiện và dễ gần với rất nhiều giải thưởng danh giá.

Vân Miu tự tin rằng kênh TikTok của cô hội tụ nhiều yếu tố độc và lạ vì chủ đề trang điểm thành nhiều nhân vật hiện còn rất mới ở Việt Nam. Và đó cũng là chính cá tính độc bản của cô. Luôn muốn làm những điều mới lạ để tạo nên sự khác biệt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vân Miu tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sáng sủa, thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi được trang bị đầy đủ với các phòng trang điểm lớn, bao gồm các phòng lý thuyết và phòng thực hành.

Vanmiu Beauty cũng có một studio chụp ảnh với máy ảnh độ nét cao, nhiều phông nền và tùy chọn ánh sáng. Điều này cho phép học viên theo dõi tiến độ học và xem những tác phẩm của mình được chụp lại trông như thế nào trên màn hình, giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng cũng như xây dựng portfolio công việc của mình. Môi trường học ở Vanmiu Beauty luôn phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi khác nhau.

Khóa học tại VanMiu khoảng 40 triệu cho cả khóa trang điểm và tóc. Bạn cần chuẩn bị cho mình một chai kem nền siêu che phủ, bộ cọ 32 cây loại tốt và các dụng cụ liên quan khi tham gia khóa học. Tuy nhiên địa điểm của VanMiu hơi thử thách với các bạn lần đầu đến Sài Gòn.

 

The Beauty Make Up Academy

Với điểm cộng nằm ở vị trí trung tâm thành phố, dễ tìm và có chỗ đậu xe hơi bạn sẽ không phải lăn tăn về việc di chuyển..

Khóa học được xây dựng trên tiêu chí thực hành là chính, có giáo trình rõ ràng, cụ thể và dễ hiểu, được cô Quỳnh Lương trực tiếp đứng lớp. Bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, từ việc hiểu rõ về làn da, có kiến thức về mỹ phẩm sẽ là nền tảng vững chắc để bạn tham gia giảng dạy hoặc học nâng cao lên sau này. Ngoài ra, chương trình học bới tóc được kết hợp song song với trang điểm giúp bạn tự tin nhận khách khi đang còn là học viên. Các khóa học bổ trợ như chụp và chỉnh ảnh bằng điện thoại, marketing, cách xây dựng hình ảnh cá nhân, cách tìm kiếm khách hàng từ khi còn là học viên được tặng kèm sẽ giúp bạn tư tin khi đến với nghề. Trung tâm được trang bị phòng chụp ảnh cùng với phụ kiện và trang phục hỗ trợ bạn xây dựng hình ảnh trong quá trình học.

Học phí của khóa học dao động từ 30-40 triệu, tuy nhiên, với các chương trình hỗ trợ học viên, bạn hoàn toàn yên tâm mình sẽ được hỗ trợ tối đa.

Điểm tr cho khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại The Beauty Make Up Academy là không có trợ giảng, chỉ có 2 giáo viên chính tham gia giảng dạy; phòng học tuy đầy đủ trang thiết bị nhưng luôn giới hạn số học viên bằng cách hạn chế số lượng gương và bàn nên mỗi khóa chỉ nhận từ 5-7 học viên. Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt, thích các trung tâm lớn, đông học viên và nhiều trợ giảng thì The Beauty Make Up Academy không phải là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024